Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Gia Công Chốt

  Chốt là dụng cụ cho khuôn mẫu  và khuôn thể thiếu trong ngành khuôn mẫu,chốt có nhiều loại như chốt đẩy chốt xiên...Chúng tôi gia công chốt theo bản vẽ khách hàng theo qui cách có sẵn trên trên bản vẽ.Vật của khách hàng chúng tôi chỉ gia công kiểm tra chất lượng với nhiều năm gia công cơ khí theo những máy móc thiết bị tân tiến nhất hiện nay sẽ làm khách hàng yên tâm và tin tưởng chúng tôi.
gia-cong-chot

 Khi gia công chốt cần rất nhiều thời gian cho việc kích thước và độ cứng của chốt cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.Muốn gia công được chốt cần đến những giai đoạn sau đây:
        _ Chọn 1 sắt hoặc hợp kim đặt cần gia công hình trụ hoặc hình vuông hay là 1 mãnh sắt,chú ý đến kích thước sản phẩm.Ví dụ chốt cần làm  dài 25 ø=10 mà các mình chọn những hộp sắt dạng khối không đủ thì gia công không được.Thường thì gia công loại này mọi người thường sử dụng sắt hình trụ đặt và độ chắc cao
       _ Kích thước phụ thuộc vào bàn vẽ thường thì chúng ta phát họa bản vẻ kích thước thật sang bản vẻ đó rùi dùng bản vẻ đó để gia công.Bản vẽ gia công chốt chúng ta có thể vẻ bằng tay hoặc dùng những phần mềm ứng dụng như corel, Autocad,3max...
       _ Máy giá gia công rất quan trọng vì máy tốt sẽ tạo ra sản phẩm tốt,nhiều máy tiên tiến ngày nay thường viết bằng dòng lệnh rồi máy chạy.Đảm bảo bản vẽ chính xác và người lập trình cần biết dòng lệnh.Cơ sở chúng tôi  vơi nhiều nằm kinh nghiệm sẽ không làm cho khách hàng than phiền.Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm cũng như xuất thân từ những trường đạo tạo danh tiếng về lĩnh vực cơ khí Việt Nam và rất nhiệt tình để cùng khách hàng hoàn thành tốt sản phẩm
      _ Sau khi phẩm chúng tôi qua giai đoạn cắt gọt những ba dớ dư thừa tạo chất lượng khi sử dụng sản phẩm.Với nhiều dụng cụ cắt gọt ba dớ chúng tạo nên những sản phẩm đúng chất lượng đúng quy cách.
      - Khi Cắt gọt mài nhẫn cho sản phẩm để tăng độ cứng của Chốt chúng tôi đem nun sản phẩm với luyện nhiệt với sức nóng vừa đúng chuẩn tạo ra sản phẩm có độ cứng cao và bền.
     _ Sau khi các công đoạn hoàn thành nhân viên kiểm tra độ cứng bằng máy sẽ kiểm tra độ cứng của từng sản phẩm gia công chốt rồi sẽ đóng gói giao cho khách.
     _ Như đã nói phần giới thiệu chúng tôi gia công cơ khí chỉ muốn phục vụ cho khách hàng.Ngoài ra thì sản phẩm của khách hàng muốn gia công xong in lên những sản phẩm đó chúng tôi cũng nhận đặt hàng In cho sản phẩm của Khách Hàng.
 Mọi chi tiết thắc mắc về gui trình sản xuất cũng như kỹ thuật về gia công Chốt xin qúi khách liên hệ trực tiếp để giải đáp thất mất cũng như là đặt hàng gia công.

Email : seotnk4@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét