Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Gia công cắt sắt

Gia công cắt sắt là cắt theo yêu cầu khách hàng theo bản vẻ và vật liệu của khách hàng.Trong những năm gần đây có nhiều doanh nghiệp cần gia công cắt sắt để tạo ra những khối ,những khối này qua gia công hay chế tạo ra những sản phẩm.Thường thì máy cắt sắt dạng chuẩn thì rất mất tiền và tốn diện tích nên doanh nghiệp thường chạy đến cửa hàng chúng tôi để gia công.Cửa hàng chúng tôi gia công theo chuẩn và đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến và phát triển tạo ra những sản phẩm cắt đạt chuẩn theo yêu cầu.
gia-cong-cat-sat

Chúng tôi thường gia công từ những doanh nghiệp lớn nhỏ tại HCM theo dạng sản phẩm tính theo gói hoặc theo số lượng sản phẩm,sau khi sản phẩm được cắt chúng tôi cạo 3 dớ luôn cho sản phẩm đó chất lượng hơn.Ngoài cặt sặt chúng tôi cũng gia công cắt gọt các vật khác như: Inox thép...

Vào những thị trường gia công Cắt gọt các khách hàng còn được hỗ trợ về mặt kỹ thuật gia công cho khách hàng,Cửa hàng  chúng tôi gia công trên 10 năm qua,tìm hiểu và kinh nghiệm chúng tôi sẽ tạo ra niềm tin tưởng lớn cho khách hàng.Ngoài ra gia công số lượng nhiều chúng tôi ưu đãi thêm về giá gia công để đẹp lòng cho khách hàng.
Và những khách hàng lâu năm của cửa hàng sẽ ưu đãi thêm các dịch vụ khác như mài cho sản phẩm hợp lệ ví dụ: Gia công cắt sắt đặc để tạo ra mỗi khối là trụ dài 5cm cần 1 đầu mài nhẫn chúng tôi sẽ làm và không tín phí thêm cho khách hàng thân thiết.
Ngoài ra chúng tôi có nhận trọn gọi như là khách hàng đặt những khối sắt hình vuông 5 cm chúng tôi sẽ nhận và ký hợp đồng gia công theo phương thức hợp đồng toàn diện theo bản vẽ.Cửa hàng chúng tôi cũng nhận và gia công cắt gọt sắt kim loại khác và có giao hàng tận nơi hoặc giao theo xe khách tùy theo ý khách hàng lựa chọn.

Toàn thể cửa hàng Gia Công Cơ Khí THÀNH TRUNG rất hân hạnh phục vụ quý khách theo yêu cầu gia công cắt sắt.

1 nhận xét: